[tintuc]

Hôi nách, hôi chân không chỉ khiến khổ chủ khó chịu mà còn gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Bệnh hôi nách, hôi chân là căn bệnh khá phổ biến và đem lại nhiều phiền toái trong cuộc sống. Những ai bị bệnh này mới thấu hiểu được nỗi khổ, nay đã có thuốc điều trị 1 lần khỏi, giá rẻ.

Thuốc trị hôi chân, hôi nách


1. Nỗi khổ của người mắc bệnh hôi chân, hôi nách.

 - Hôi nách, hôi chân không chỉ khiến khổ chủ khó chịu mà còn gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh
Để thoát khỏi nỗi khổ do mùi hôi nách gây ra, người bị bệnh hôi nách nên áp dụng các phương pháp điều trị kịp thời, bởi mùi hôi nách sẽ vẫn tồn tại suốt đời nếu bạn không có biện pháp can thiệp từ ngoài.

THUỐC ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH, HÔI CHÂN CỦA LƯƠNG Y TRẦN MƯỜI. 
100% từ thảo dược, an toàn tuyệt đối. Chấm dứt mùi hôi sau 1 liệu trình duy nhất



Hướng dẫn sử dụng:

QUY TRÌNH SỬ DỤNG CHỈ TRONG 4 BƯỚC:
➤ Sau khi làm sạch vùng nách, để khô.
➤ Xịt 2 lần mỗi ngày sáng tối. XỊT 1 LẦN SAU ĐÓ LẤY TAY XOA ĐỀU
➤ Nách, chân luôn khô và giữ cho bạn không bị hôi trong suốt liệu trình.
➤ Trong thời gian sử dụng các bạn hoạt động , tắm rửa thoải mái cũng k có mùi gì nhé.

Ưu điểm: 

TRIỆT TIÊU TUYẾN NHẦY HÔI NÁCH 100%
✔ Dùng cho cả Nam, Nữ
✔ Trị hết hẳn mùi hôi nách
✔ Giảm lượng mồ hôi ra với tính năng kháng khuẩn

Công dụng:

Khử mùi ngay lập tức lần sử dụng đầu tiên. Khử hết mùi hôi do tuyến mồ hôi và vi khuẩn gây ra

Đặc trị và triệt tiêu mùi hôi chân, hôi nách. Tùy vào cơ địa mỗi người và tùy vào tình trạng bệnh nặng nhẹ cần dùng 1 – 3 sản phẩm để khử toàn bộ mùi hôi chân bị triệt tiêu mãi về sau. Hết sạch mùi hôi cơ thể lấy lại tự tin.
  • Cơ chế hoạt động của thuốc
  • Thấm sâu vào đáy lỗ chân lông trung hòa axit béo không no.
  • Làm khô dầu trên da và trắng da
  • Làm khô mồ hôi và khử sạch mùi khó chịu do mồ hôi gây ra
  • Diệt sạch vi khuẩn kí sinh gây mùi hôi.
  • Làm trắng hồng vùng da bị thâm do dùng hóa chất khử mùi lâu ngày.
  • Trả lại mùi cơ thể quyến rũ của bạn. Bạn thật tự tin vì không còn mùi hôi cơ thể.
  • Sử dụng đặc trị hôi nách, hiệu quả cho cả nam lẫn nữ.
Giá sản phẩm: 280,000/ 1 lọ. Miễn phí ship toàn quốc khi mua từ 1 liệu trình (2 lọ) trở lên. 

Liên hệ mua hàng: 0975 85 4341 - 0965 85 4341

Tâm sự của khách hàng mua sản phẩm trị hôi chân, hôi nách.

Cả phòng mỗi khi thấy Giang đến là mọi người lại trêu chọc “Hàm Hương đến đấy”. Những đôi giày của Giang luôn được cô mang ra trời nắng phơi để bay mùi nhưng cũng chẳng ăn thua mấy.

“Tôi liên tục phải vào nhà vệ sinh rửa chân, dùng xịt vẫn không át được mùi hôi chân. Không bao giờ mình dám gặp người yêu vào tan tầm vì lúc ấy mùi nồng nặc nhất”.

Thuốc trị hôi chân, hôi nách


Bác sĩ Tuấn (Bệnh viện Thanh Nhàn) chia sẻ, mùi cơ thể hầu như ai cũng có, nhất là vào mùi hè mùi càng nặng thêm. Ở nam giới và nữ giới đều có mùi riêng, chỉ có điều người hôi nhiều, người hôi ít... Đây là một rối loạn chức phận tiết mồ hôi, kèm theo rối loạn chuyển hoá một số chất trong thành phần mồ hôi. Bên cạnh đó, rối loạn thần kinh giao cảm cũng có thể có vai trò của một số nấm và tạp khuẩn.

Trong trường hợp mùi cơ thể quá nặng, “khổ chủ” buộc phải thường xuyên tắm rửa sạch sẽ, dùng lăn khử mùi ngay khi tắm có thể dùng thêm chanh thoa vào chân, vào nách…



======================================================================


Mình năm nay 27 tuổi và vừa kết hôn gần 1 năm nay. Thời gian yêu và cưới, cuộc hôn nhân của mình vô cùng mật ngọt. Nhưng vài tháng trở lại đây, chính xác là từ khi vợ có bầu, vợ chồng mình thường xuyên trục trặc. Lý do chỉ vì mình bị hôi nách.



Nhưng cách đây vài tháng, vợ chồng mình cưới nhau và cô ấy có bầu. Từ khi vợ có bầu, cô ấy thay đổi tính nết. Vừa bị nghén khổ sở bên cạnh đó cô ấy còn nghè mùi hôi nách của chồng nữa. Cứ ngửi thấy mùi hôi nách là cô ấy nôn ói đến phờ phạc người luôn. Nhiều khi cô ấu còn cáu giận vô cớ, và cấu véo mình cứ quanh quẩn bên cô ấy.

Nhìn vợ bỗng dưng như vậy, là chồng mình thương lắm. Thật sự mình cũng không cố ý. Nhưng mình bị từ ngày bé rồi. Song mỗi lần gần vợ, vợ mình lại nghén vậy. Nhiều lúc nhớ nhau mà vợ chồng gần nhau là vợ mình gần như chết khiếp luôn.

Mình đã thử rất nhiều cách khác để thổi bay mùi cơ thể. Chẳng hạn mình xát chanh thường xuyên vào vùng nách ngày 2 lần khi tắm nhưng cũng chẳng bớt đi được mùi hôi.

Mình cũng đã thử những biện pháp dân gian như tắm bằng nước có pha phèn chua. Song ban đầu mới chỉ hạn chế được phần nào đó. Rồi có một chị mạch cho biện pháp của em trai chị ấy cũng bị hôi nách, mình cũng đã áp dụng như không thành công.

Mình áp dụng biện pháp là, chăm chỉ tắm gội hàng ngày. Sau khi tắm khô người thì dùng giấy ướt. Đây là giấy mà các bạn gái vẫn lau mặt. Giấy càng có mùi càng tốt. Mình thì hay dùng giấy ướt mùi táo.

Thuốc trị hôi nách, hôi chân


Mình sử dụng giấy ướt lau sạch bề mặt mỗi bên nách. Tuy thế vẫn không hết mùi hôi. Nhất là khi vận động ra nhiều mồ hôi thì tình trạng mồ hôi càng nhiều.
[/tintuc]

Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cẩm nang mua sắm

Sản phẩm

Cẩm nang mua sắm Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0975 85 4341 - 0965 85 4341
(từ 7h00 đến 21h00 tất cả các ngày)

Gọi ngay:0975 85 4341